Saturday, February 21, 2009

Koh Sdach Island

















2 comments:

  1. maganda na sana ang koleksyon ng mga larawan... kaya lang, me naligaw na litrato ng mamang naka-orange na sando... nawindang tuloy ang komposisyon... mwahahaha!

    ReplyDelete
  2. inisip ko talaga na puro ako lang ang nasa collection kaya lang nagbago isip ko na magaganda naman ang scene shoots ma-ipost na din... para di na humaba masyado ang uploading ng photos - isa na lang ang tinira ko na self-photo. hehehe joke joke.

    eto kasi ang oasis ko when things are very stressful - looking at my blog -- since this is a visual trigger - so kasama na din ang photo pic ko in the scene shots. kaya yan ang rationale bakit isinasama ko ang pic shot ko sa entries...

    tsaka people connected kasi ang interest ko sa photography - eh, dami privacy issues pagnagpost ng ibang tao kaya ako na lang. hehehe

    not to be forgotten, "thank you for your appreciation of my photos". :-)

    ReplyDelete